Nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi,Ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản Hà Nội

Nhà Hàng Triều Nhật - Asahi Sushi 1.

Từ lâu, Triều Nhật- Asahi Sushi- 288 Bà Triệu đã được nhắc đến như một địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Là một trong những nhà hàng Nhật xuất hiện đầu tiên tại Hà Nội, Asahi Sushi đã trở thành một người bạn Nhật gần gũi, cởi mở mang những tinh hoa của ẩm thực xứ Phù Tang đến với người dân thủ đô, du khách trong và ngoài nước.

nha hang nhat, nha hang nhat ban, am thuc nhat

Nhà hàng Nhật Bản - Triều Nhật Asahi Sushi.



nhà hàng Nhật 1


Quầy Sushi line tại tầng 1 của nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi

Từ con đường Bà Triệu tấp nập nhìn qua lớp kính rộng, thực khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh không gian tầng 1. Đây là sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và phong cách hiện đại đầy thanh lịch, tao nhã. Dưới bóng Anh Đào rực rỡ là quầy sushi bar chuyển động với hàng trăm món sushi, sashimi tươi ngon đang đợi bạn lựa chọn. Nhấp môi chút rượu sake cay nồng, cảm giác thư thái sẽ đến chẳng khác nào bạn đang ngồi trong tiệm sushi tại Nhật vậy.


nhà hàng Nhật 2


Quầy Teppanyaki ở tầng 2 nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi

Tầng 2 nhà hàng là không gian dành cho những thực khách yêu thích món nướng. Người đầu bếp như đã trở thành người nghệ sĩ thực thụ khi biểu diễn những động tác chuyên nghiệp tại bàn nướng Teppanyaki, bên những gốc Hoa Anh Đào rực rỡ. Tiếng lắc gia vị leng keng hoà nhịp làm hào hứng thêm sự chờ đợi được thưởng thức những món nướng thơm bùi như cá tuyết nướng, tôm sú nướng… Đó chính là một trong những nét thi vị của văn hoá ẩm thực Nhật Bản tại Việt Nam.

Những phòng riêng tại tầng 3 và 4 của nhà hàng là không gian dành riêng cho những thực khách thích sự riêng tư, hướng nội. Không gian yên tĩnh đậm chất Thiền nhưng gợi mở, khoáng đạt với những tiểu cảnh mô phỏng Vườn Nhật sẽ là nơi lý tưởng cho bạn thưởng thức những món ăn ngon và cùng nhau tìm hiểu về nền văn hoá đậm đà bản sắc của đất nước Mặt Trời Mọc.


nhà hàng Nhật 3

Những món ăn tiêu biểu tại nhà hàng Asahi Sushi

Thực đơn của Asahi Sushi là sự chọn lọc kỹ lưỡng của bếp trưởng Yoshikawa từ hàng nghìn món ăn Nhật. Đó là những món ăn được chế biến từ hải sản như Sushi cá hồi nướng, Sushi cá tráp, Sashimi tổng hợp từ hải sản, Trứng cá tuyết nướng, Mực muối…Ngoài ra, có hàng trăm món ăn đặc biệt khác để bạn có thể lựa chọn như Bò kobe cuộn nấm, Gan ngỗng nướng muối, lươn Nhật nướng than, …Những món ăn có tại Asahi Sushi không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn tốt cho sức khoẻ. Đó cũng chính là một trong những bí quyết để người Nhật có tuổi thọ cao nhất thế giới.

Với những cố gắng nhằm mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Asahi Sushi đã đạt được nhiều giải thưởng quan trọng tôn vinh chất lượng và phong cách phục vụ kiểu mẫu: Nhà hàng uy tín 2007; Cúp vàng thương hiệu Việt 2007; Giải thưởng chất lượng dịch vụ hoàn hảo 2007; Biển vàng chất lượng 2008; Giải vàng chất lượng an toàn thực phẩm 2008; The Guide Awards 2008; Top thương mại dịch vụ 2006, 2007, 2008; Top 500 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và doanh nhân tiêu biểu. Đó cũng chính là lời cam kết cho sự lựa chọn hoàn hảo của bạn!

Chúng tôi rất vui mừng chào đón khách hàng tại địa điểm 288 Bà Triệu, Hà Nội.

Lịch đặt bàn: từ 9h - 22h các ngày trong tuần cả ngày lễ và Chủ nhật.

Địa chỉ: nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi 288 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Điện thoại: 043-9745945
Fax: 043-9745946
Web: www.asahisushi.vn