Nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi,Ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản Hà Nội

Kem Trà Xanh Đậu Đỏ.


Green Tea Ice Cream With Red Bean - Thành phần chính của món kem này là trà xanh (green tea) và đậu đỏ (red bean).

Trà xanh được nghiền thành bột, sau đó hòa với sữa tươi và một lượng đường vừa đủ tạo độ ngọt. Hỗn hợp này được đánh bông tơi và ủ lạnh qua hai lần mới đem ra thưởng thức. Kem trà xanh thành phẩm đạt vị kem thơm đậm, ngọt thanh, xốp và mát lạnh. Màu kem xanh dịu mắt. Những hạt đậu đỏ được chọn lọc kỹ, trải qua quá trình được ninh nhừ, đạt tiêu chuẩn khi hạt đậu chuyển sang màu đỏ thậm và mềm, sau đó trộn với tỷ lệ sữa và đường nhất định và cuối cùng là giữ lạnh. Đậu đỏ sau chế biến có màu đỏ thậm, các hạt béo tròn mềm nhìn đẹp mắt có độ kết dính.



Kem trà xanh đậu đỏ tại nhà hàng Asahi Sushi - 288 Bà Triệu


Một lễ hội nhảy múa của vị giác thực sự đang chờ bạn nghiệm trải nghiệm vào cuối buổi ăn. Bắt đầu thưởng thức kem trà xanh đậu đỏ, một vị đắng mỏng thoảng qua, vị ngọt dịu ngấm dần, sự thanh khiết mát lạnh đến từ kem trà xanh tươi lúc này bắt đầu tan chảy nhanh chónh chạm đến các ngóc ngách của cơ quan vị giác. Sắc vị tiếp tục hoà quyện bởi vị béo ngậy, thơm bùi của hạt đậu đỏ ninh nhừ. Vị ngọt thanh dịu từ trà xanh trung hoà béo ngậy của đậu đỏ, vấn vương nơi đầu lưỡi vô cùng dễ chịu.

Theo bếp trưởng nhà hàng Asahi Sushi kem trà xanh đậu đỏ là thức tráng miệng được rất nhiều thực khách tại đây ưa chuộng. Thưởng thức kem trà xanh đậu đỏ ngoài tác dụng nhanh chóng giúp thực khách tìm lại vị giác sau một bữa tiệc nhiều vị sắc. Cái thanh khiết chiết xuất từ trà xanh còn giúp cho tinh thần sảng khoái và tỉnh táo. Hơn nữa, khi thưởng thức ẩm thực Nhật tại nhà hàng Asahi Sushi với các món chính phần nhiều được chế biến từ nguyên liệu hải sản tươi sống, vị trà xanh sẽ giúp khử mùi tanh và mang lại hơi thở thơm mát.

(H P )