Nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi,Ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản Hà Nội

Nhà Hàng Triều Nhật - Asahi Sushi 2


Nằm trên con phố nổi tiếng về ẩm thực của Hà Nội với khung cảnh và tầm nhìn bao quát, nhà hàng  Triều Nhật Asahi Asahi Sushi 2 - 76 Triệu Việt Vương là sự kết hợp hoàn hảo giữa nền văn hóa và ẩm thực Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội sẽ mang đến cho quý khách những cảm nhận và cách thưởng thức hoàn toàn mới lạ.

Với mục tiêu mang đến sự hài lòng cho khách hàng từ không gian sang trọng, thiết kế độc đáo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, món ăn hấp dẫn được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu, đảm bảo độ an toàn và tươi ngon với mức chi phí hợp lý. Nhà hàng cam kết sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Quầy Hot Pot line chuyển động tại tầng 1 nhà hàng Asahi Sushi 2.

Quả thật bất cứ ai đến với nhà hàng đều có một cảm nhận thật đặc biệt về kiến trúc của Asahi Hot Pot. Tại sảnh tầng 1 là quầy Hot Pot Line chuyển động dành cho những thực khách muốn khám phá phong cách thưởng thức mới lạ, với 40 chỗ ngồi và hàng trăm món lẩu tự chọn: Cá Hồi, Sò Điệp, Ngao Quý Phi, rau nấm tổng hợp…tươi ngon, bổ dưỡng đây chính là nét độc đáo duy nhất có tại Asahi Sushi 2.



Không gian tấng 2 của nhà hàng Asahi Sushi 2 như một Nhật Bản thu nhỏ

Bước lên các tầng 2,3 và 4 Quý khách như đang thấy một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội với 19 bàn riêng được sắp xếp khéo léo và 2 phòng ăn đặc biệt kiểu Nhật Bản – Tatami cùng với tầng 4 rộng rãi, sức chứa lên tới 50 người rất phù hợp với những bữa tiệc liên hoan, gặp mặt.. Với lối kiến trúc tinh tế, không gian độc đáo mang phong cách Nhật Bản cùng với đội ngũ nhân viên trong trang phục Kimono phục vụ chu đáo, thân thiện và hương vị món ăn ngây ngất làm say đắm lòng thực khách khi bước chân vào nơi đây.

Đặc biệt ở Asahi Sushi 2 ngoài các phòng ăn có kiến trúc độc đáo, còn có phòng dành cho các em nhỏ vui chơi với rất nhiều đồ chơi phát triển trí tuệ và sách truyện bổ ích, có nhân viên trông trẻ tạo cảm giác an toàn thoải mái cho các gia đình khi đến dùng bữa tại nhà hàng.


Hình ảnh Món Lẩu hấp dẫn tại nhà hàng Asahi Sushi 2

Nét đặc trưng của nhà hàng Asahi Sushi 2, phải kể đến là nước dùng lẩu với các nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản như Cá Bào, lá Konbo… được chế biến công phu từ 8 đến 12 giờ với một quy trình phức tạp để tạo ra những hương vị đặc trưng, đậm ngọt mà thanh khiết, mang đến cho Quý khách những món lẩu đặc sắc chỉ có tại nhà hàng.

Nhà hàng phục vụ hơn 100 món lẩu: Lẩu Asahi Sushi 2 đặc biệt, Lẩu Bốn mùa, Lẩu Càng cua, Lẩu Tôm hùm, Lẩu Hải sản, Lẩu Thập cẩm…giá chỉ từ 400,000 - 1,000,000 VND/ Set có thể dùng cho 4 – 6 người.

nha-hang-nhat-ban-asahi-sushi-2

Những món tiêu biểu tại nhà hàng Asahi Sushi 2

Bộ thực đơn đồ sộ của nhà hàng Asahi Sushi 2 không chỉ dừng lại ở 100 món lẩu đặc biệt mà còn có sự góp mặt của hơn 300 món ăn theo phong cách Nhật Bản như Sashimi, Sushi, tempura, cá tuyết nướng, salat trứng cua.. Đặc biệt các món ăn của nhà hàng Asahi Sushi 2 luôn đảm bảo độ tươi, ngon và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm là yêu cầu số một của nhà hàng.

Trong không gian chan hòa ấm cúng cùng những món ăn đầy hương sắc, chắc chắn nhà hàng Asahi Sushi 2 sẽ là một địa điểm lý tưởng cho cảm xúc thăng hoa để cùng nhau thưởng thức hương vị của những điều kì diệu đến từ Nhật Bản.

Địa chỉ: 76 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: (04) 3. 944 7966 Fax: (04) 3. 944 7986
Website: www.asahisushi.vn
Hotline: 0902 286 286