Nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi,Ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản Hà Nội

Tinh hoa ẩm thực Nhật trong thực đơn năm mới của nhà hàng Asahi Sushi

Một bữa tiệc ấm cúng tạm biệt năm cũ và đón chào năm mới, trao nhau những lời chúc là một truyền thống tốt đẹp từ xưa tới nay. Để truyền thống này được trọn vẹn hơn hãy đến với nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi 288 Bà Triệu và 76 Triệu Việt Vương để có 1 bữa tiệc đáng nhớ trong không gian ấm áp, thưởng thức thực đơn năm mới đặc biệt với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chu đáo và thân thiện.



Không gian thân thiện và ấm cúng của nhà hàng Asahi


Trong 2 ngày 31 tháng 12 năm 2012 và mùng 1 tháng 1 năm 2013 Bếp trưởng Yoshikawa của nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi giới thiệu thực đơn năm mới đặc biệt với những món ăn đầy hương sắc mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản.

Thực đơn năm mới đặc biệt của nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi:

Salad trứng cua hoặc Salad rau xanh
Súp Nhật bản với Mochi
Sashimi tổng hợp
Cá Hồi nướng với sốt bơ chanh

Hoặc

Cá Tuyết nướng với sốt bơ và nấm
Tempura tổng hợp
Nigiri Sushi tổng hợp
Hoa quả tổng hợp


Thực đơn năm mới là sự lựa chọn và kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu của vị bếp trưởng người Nhật giàu kinh nghiêm, vị thanh khiết của Salad trứng cua thưởng thức cùng những lát Sashimi ngọt mát từ hải sản, thơm bùi bởi vị tươi ngon của biển cả thật là một sự khởi đầu cho một bữa tiệc hoàn hảo. Đam mê và hâp dẫn với cá Tuyết nướng với sốt bơ và nấm ( hoặc cá Hồi nướng với sốt bơ chanh), Tempura giòn ngọt kết hợp với Nigiri Sushi truyền thống để lại những dư vị thật khó quên.




Salad trứng cua rong biển thanh khiết



Nigiri Sushi truyền thống được nhiều khách hàng ưa thích



Cá Tuyết nướng thơm ngọt và bổ dưỡng



Cùng nhấp chén Sake và thưởng thức tinh hoa ẩm thực Nhật tinh tế hội tụ trọn vẹn trong bữa tiệc Xuân đầy hương sắc sẽ mang đến một sự khởi đầu đầy may mắn trước thềm năm mới.



Đặc biệt nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi còn dành tặng 01 chai rượu Sake 720ml cho những bàn ( dùng Thực đơn Giáng Sinh đặc biệt) có 5 khách trở lên.

Quý khách vui lòng đặt bàn trước để được phục vụ chu đáo nhất!!!

Địa chỉ cho bạn:

- Nhà hàng Asahi Sushi

288 Bà Triệu, Hà Nội. Tel: (04) 39745945

76 Triệu Việt Vương, Hà Nội. Tel: (04) 39447966

Website: www.asahisushi.vn

Hotline: 0902 286 286