Nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi,Ẩm thực Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản, nhà hàng Nhật Bản Hà Nội

Thực đơn sushi cho người mới bắt đầu



Nhà hàng Triều Nhật Asahi giới thiệu thực đơn dành cho thực khách lần đầu làm quen với món Nhật - “Sushi cho người mới bắt đầu”.

Chỉ cần một thoáng nhìn vào bản đồ ẩm thực thế giới, bạn sẽ nhận ra ngay bây giờ đang là thời của Sushi. Người Nhật đại diện cho trường phái “ẩm thực lý tưởng cho sức khỏe” với món Sushi truyền thống nay đã trở thành mốt ở bất kỳ đâu trên thế giới. Bạn không muốn mình là người lạc mốt, nhưng cũng không chắc chắn mình có thích Sushi hay không? Bạn muốn những món ăn tốt cho sức khỏe, nhưng lại lo ngại những món hải sản sống? Hãy bắt đầu bằng những thực đơn làm quen này.

Với nhân hải sản hoặc nhân rau củ đã được làm chín, những món như Sushi cuốn tôm Nhật chiên với hoa anh đào, cơm Sushi cuốn rong biển với lươn Nhật, mỳ Udon lạnh hay cá Hata nướng muối rất đáng để khám phá. Vị là lạ của cơm trộn dấm, vị ngậy và ngọt thanh của hải sản, cùng vị cay nồng khó có thể tả cho chính xác của wasabi… tất cả sẽ đem đến cho bạn cảm giác vui thích đến nỗi bạn sẽ muốn nếm thử nhiều món hơn nữa.

Nhà hàng Nhật Bản - Triều Nhật Asahi Sushi.

Sushi đang dần phủ kín bản đồ thế giới.


 Món Tempura tổng hợp nổi tiếng chẳng kém gì Sushi. Hay món cá Tuyết nướng miền Bắc Cực băng giá đã đi vào huyền thoại. Dưới sức nóng của bàn nướng kiểu Teppanyaki sẽ chuyển sang màu hồng của lửa. Mùi hương lan tỏa như mời gọi không thể chối từ.


 Tempura tại nhà hàng Nhật Asahi Sushi, hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên


Cá Tuyết nướng - món ăn huyền thoại miền Bắc cực băng giá tại Triều Nhật Asahi




Với thực đơn Sushi cho người mới bắt đầu tại Triều Nhật Asahi, bạn sẽ có một chuyến hành trình ẩm thực Nhật độc đáo. Hãy làm quen để rồi say mê với những hương vị kỳ diệu này.


Địa chỉ của bạn:
Nhà hàng Triều Nhật Asahi Sushi : 76 Triệu Việt Vương - 288 Bà Triệu, Hà Nội
Hotline: 0902286286
www.asahisushi.vn